Tuesday, September 21, 2010

Buchugg meets his Dad :)

Last Saturday (18th September 2010) Buchugg finally met his Daddy Rudy and I was so happy with the outcome. Hindi nakakasama si Rudy sa check-up ko since mauubos na ung leave nya kaya I ensure na ung next check-up after his graduation bilang embryo eh available ang Daddy nya. We heared his heart beat 175bpm as per OB kaya sobrang happy at unti-unti nang nabubuo ung head, hands and feet nya.

Rudy, like other dad was so excited and at the same time so proud of his baby. Kaya kahit nahihirapan ako sa paglilihi ok lang basta nakikita ko cyang masaya. He's very supportive and very patience sa mga mood swings at paguutos ko although madalas nakikita ko din na napapagod na cya. He still smile and kiss me ;)

Hormones... i want to kill you.. having mood swings is very hard. sa lahat na lang ng bagay sensitive ka. Mula sa maamoy, kakainin at taong titingnan. May times din na emotional ka. Matakaw o walang gana kumain. Kahit ito ung hirap na narararanasan ko I'm always looking forward na maramdaman cya at least alam kong ok na ok c buchugg sa tummy ko.. Nakakatakot kasi pag sa umaga di ako susuka feeling ko may masamang nangyayari.. So ngayon doble ingat ang ginagawa ko..


Buchugg, i hope u're having a great time inside my tummy. We are really excited to see u soon.. Sa ngayon stay ka muna dyan and promise me that u'll be good inside. Si Mommy naman will do her very best to take care of you and your Daddy.. BTW, Tita Charm and Tita Janice were also pregnant so madami ka nang playmates and soon makikilala mo na din ang favorite kong si Tabby pero wag kang magseselos kasi ikaw ang pinakafavorite at love na love ko.. I'm thankful to God for having you and your daddy in my life. I really can't wait to see you and to hug you.. Ayan anak naiiyak na ako.. I love you so much :)

No comments:

Post a Comment